Subscribe to our newsletter

Đăng ký nhận thông tin

Vui lòng cung cấp email để nhận thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Nhấn vào đây để từ chối nhận thông tin

Tập Đoàn Nice sau 5 năm đã sở hữu 2 thương hiệu mỹ phẩm và 1 tổ chức giáo dục

07/07/2023

Sau 5 năm hoạt động, Tập Đoàn Nice đã xây dựng được danh tiếng khi sở hữu 2 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản hàng đầu ở Việt Nam và 1 tổ chức giáo dục về kinh doanh với hơn 80.000 học viên.
Tập Đoàn Nice sau 5 năm đã sở hữu 2 thương hiệu mỹ phẩm và 1 tổ chức giáo dục

Chủ tịch Lê Tùng Lâm đứng truyền cảm hứng cho hơn 300 người trong cộng đồng Nice Group

Từ khi thành lập vào 09/10/2019, Nice Group đã không ngừng phát triển dưới sự lãnh đạo tài ba của Chủ tịch Lê Tùng Lâm. Cùng với đó, tập đoàn đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý như sau:

  • Đơn vị tiên phong nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Nhật Bản tại Việt Nam: Nice Group đã khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với khả năng nhập khẩu và phân phối hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm Nhật Bản. Với quy mô nhập khẩu lên đến 400 tỷ đồng, tập đoàn đã trở thành đối tác đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp.

Ở giữa là ngài Shinya Tanaka đại diện tập đoàn dược mỹ phẩm Nhật Bản. Phía Nice Group: bên trái ngài là CEO Phan Thị Mai Anh, bên phải ngài là ông Nguyễn Văn Tiến giám đốc đào tạo. 

  • Nice Edu - Tổ chức đào tạo thực chiến về kinh doanh online, kinh doanh hệ thống: Nice Edu đã tạo ra hơn 300 lớp học đào tạo về kinh doanh online và kỹ năng xây dựng đội nhóm. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tổ chức này đã đem lại kiến thức chất lượng và ứng dụng thực tế cho hàng ngàn học viên.

  • Mở rộng danh mục công ty thành viên - Công ty cổ phần Roll Sara: Nice Group tiếp tục mở rộng hoạt động với việc thành lập công ty thành viên thứ 2 là CTCP Roll Sara vào ngày 10/09/2021. Thương hiệu mỹ phẩm Roll Sara Nhật Bản ra đời với quy mô vốn đầu tư lên đến 20 tỷ đồng, khẳng định sự đa dạng và sự phát triển của Nice Group.

  • Công ty thành viên thứ ba đầy tâm huyết của Nice Group - Công ty cổ phần Vesina: Cuối năm 2021, Nice Group đã đăng ký một nhãn hiệu mới và bắt đầu nghiên cứu dự án dành riêng cho thị trường quý ông hiện đại. Sau 1,5 năm nghiên cứu sản xuất và sự hợp tác chặt chẽ với đối tác Nhật Bản, vào ngày 04/01/2023, Nice Group đã chính thức thành lập công ty thành viên thứ ba, Công ty cổ phần Vesina. Đây là bước tiến quan trọng để chuẩn bị cho sự ra mắt một siêu phẩm đặc biệt vào cuối năm 2023, sau gần 2 năm nghiên cứu sản xuất.

Ngay từ khi ra đời, Nice Group đã khẳng định tầm nhìn của mình là trở thành tập đoàn hàng đầu về mỹ phẩm Nhật Bản tại Việt Nam. Sứ mệnh của tập đoàn là mang đến cho 5.000.000 người Việt được dùng mỹ phẩm sạch, chất lượng và an toàn đến từ Nhật Bản. Đồng thời, Nice Group mong muốn trao cơ hội kinh doanh và làm giàu cho 100.000 người Việt Nam khởi nghiệp với số vốn nhỏ chỉ từ 30 triệu đồng.  

Đội ngũ ban lãnh đạo vô cùng nhiệt huyết và những thành viên trong cộng đồng Nice Group 

Trải qua 5 năm đầu tiên, Nice Group đã được thị trường ghi nhận được một số thành tựu đáng chú ý. Dẫu vậy, tập đoàn vẫn luôn nhận thức rằng con đường phía trước sẽ có nhiều khó khăn, chông gai và thử thách. Nhưng để chinh phục được những thành tựu vĩ đại, góp phần làm đẹp cho đất nước, tập đoàn đã đề ra những mục tiêu đầy tham vọng cho 5 năm tiếp theo.

Trước tiên, Nice Group quyết tâm phát triển quy mô công ty lên 1 tỷ đô la vào và sở hữu 100 công ty với hơn 30.000 nhân sự vào năm 2028. Đồng thời, tập đoàn sẽ xây dựng một tòa nhà trụ sở cao 30 tầng có giá trị lên đến 1000 tỷ đồng, tạo điểm nhấn cho sự hiện diện mạnh mẽ của tập đoàn trên thị trường. 

Toà nhà trụ sở Nice Group hướng đến trong tương lai 

Ngoài lĩnh vực mỹ phẩm, Nice Group còn đặt mục tiêu xây dựng tổ hợp trường học tư nhân cấp 1, 2, 3 với tổng đầu tư 3000 tỷ đồng. Điều này thể hiện cam kết của tập đoàn trong việc đóng góp vào việc nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam.

Đặc biệt, Nice Group sẽ tạo dựng một ngôi làng doanh nhân quy mô 100ha với 500 căn villa độc đáo view ra hồ dành riêng cho giới tinh hoa của tập đoàn. Điều này thể hiện tầm nhìn xa của Nice Group, không chỉ đơn thuần là một tập đoàn kinh doanh mỹ phẩm và giáo dục, mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và thành đạt. 

Hình ảnh ông Lê Tùng Lâm - Chủ tịch Nice Group đang tập trung với sứ mệnh làm đẹp cho đất nước!

Trên con đường tiến tới những mục tiêu đầy tham vọng này, Nice Group nhận thức rằng con đường phía trước sẽ không dễ dàng, và tập đoàn sẽ đối mặt với rất nhiều rào cản và khó khăn. Tuy nhiên, Nice Group tự tin rằng với sức mạnh và tinh thần thép của đội ngũ lãnh đạo như chủ tịch Lê Tùng Lâm, CEO Phan Thị Mai Anh, giám đốc đào tạo Tiến Mentor, cố vấn Nguyễn Thanh Dinh và những nhân sự tài năng khác, tập đoàn sẽ vượt qua mọi khó khăn và thách thức. 

Với những bước tiến đầy tự tin và quyết tâm, Nice Group sẽ không ngừng khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản tại Việt Nam. Tập đoàn sẽ tiếp tục đổi mới, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.